Áo thun là một trong những item thời trang không bao giờ lỗi mốt, bởi sự đa dạng, tiện lợi và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Năm 2023, áo thun sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trên các sàn diễn và đường phố, với những thiết kế mới lạ và độc đáo. Hãy cùng tôi điểm qua những xu hướng thiết kế áo thun mới nhất năm 2023 nhé.

1. Áo thun unisex tay lỡ

Áo thun unisex tay lỡ là một trong những xu hướng áo thun 2023 mà bạn không nên bỏ qua. Kiểu áo này có ưu điểm là phù hợp với cả nam và nữ, mang lại vẻ năng động và thoải mái cho người mặc. Bạn có thể mix áo thun unisex tay lỡ với quần jeans, quần short, chân váy hay quần jogger để tạo nên những set đồ cá tính và trẻ trung.

Áo thun unisex tay lỡ cũng là một trong những kiểu áo thun được ưa chuộng bởi các sao Việt. Bạn có thể tham khảo cách phối đồ của các sao Việt như Sơn Tùng M-TP, Hương Giang, Chi Pu hay Jack để học hỏi cách mix áo thun unisex tay lỡ với các item khác. Bạn cũng có thể chọn những chiếc áo thun unisex tay lỡ có in hình hoặc chữ theo sở thích của mình để tạo nên điểm nhấn cho trang phục.

 

2. Áo thun họa tiết hoa cúc

Hoa cúc là biểu tượng của sự thanh khiết, dịu dàng và tươi mới. Áo thun in họa tiết hoa cúc sẽ mang lại cho bạn một diện mạo nữ tính và ngọt ngào. Bạn có thể chọn những chiếc áo thun có màu nền trắng, xanh hay hồng để kết hợp với hoa cúc. Những bộ trang phục với áo thun hoa cúc sẽ rất phù hợp cho những ngày xuân hè ấm áp và lãng mạn.

Áo thun họa tiết hoa cúc cũng là một trong những kiểu áo thun được yêu thích bởi các sao Hàn. Bạn có thể bắt gặp các sao Hàn như Jennie (Blackpink), IU, Joy (Red Velvet) hay Hyeri (Girl’s Day) diện áo thun hoa cúc với nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể mix áo thun hoa cúc với quần jeans ống rộng, quần short denim hay chân váy xòe để tạo nên một vẻ đẹp đáng yêu và dễ thương.

3. Áo thun in hình logo

Logo là một trong những chi tiết không thể thiếu trong thiết kế áo thun. Năm 2023, áo thun in hình logo sẽ tiếp tục được yêu thích bởi sự đơn giản nhưng ấn tượng. Bạn có thể chọn những chiếc áo thun có logo của các thương hiệu nổi tiếng, các ban nhạc, các câu lạc bộ hay các thông điệp tích cực để thể hiện cá tính và sở thích của mình.

Áo thun in hình logo cũng là một trong những kiểu áo thun được săn đón bởi các sao Âu Mỹ. Bạn có thể nhìn thấy các sao Âu Mỹ như Justin Bieber, Ariana Grande, Billie Eilish hay Harry Styles diện áo thun in hình logo với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Bạn có thể mix áo thun in hình logo với quần jeans rách, quần jogger hay áo khoác da để tạo nên một phong cách hiphop và cool ngầu.

4. Áo thun bò sữa

Áo thun bò sữa là một trong những kiểu áo thun được yêu thích từ lâu, bởi sự ngộ nghĩnh và đáng yêu của họa tiết bò sữa. Năm 2023, áo thun bò sữa sẽ được cập nhật với nhiều màu sắc và kiểu dáng mới, mang lại cho bạn một phong cách trẻ trung và vui nhộn. Bạn có thể mix áo thun bò sữa với quần jeans, quần short hay chân váy để tạo nên những set đồ đơn giản mà hiệu quả.

Áo thun bò sữa cũng là một trong những kiểu áo thun được chú ý bởi các sao Trung Quốc. Bạn có thể ngắm nhìn các sao Trung Quốc như Lý Thần, Dương Mịch, Lộc Hàm hay Trịnh Sảng diện áo thun bò sữa với nhiều cách phối đồ khéo léo và sáng tạo. Bạn có thể mix áo thun bò sữa với quần kaki, quần culottes hay áo khoác len để tạo nên một vẻ đẹp trang nhã và lịch lãm.

5. Áo thun in thông điệp tích cực

Năm 2023, áo thun in thông điệp tích cực sẽ là một xu hướng thời trang mang lại nhiều ý nghĩa và cảm hứng cho người mặc. Những chiếc áo thun có những câu nói hay, những khẩu hiệu truyền động lực hay những lời khuyên hữu ích sẽ giúp bạn tự tin và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Bạn có thể chọn những chiếc áo thun có màu sắc tươi sáng và phối cùng những phụ kiện nổi bật để tạo nên một diện mạo tươi vui và lạc quan.

Áo thun in thông điệp tích cực cũng là một trong những kiểu áo thun được khuyến khích bởi các chuyên gia tâm lý. Bạn có thể biết rằng việc diện áo thun in thông điệp tích cực không chỉ giúp bạn gây ấn tượng với người xung quanh,mà còn giúp bạn tăng cường sự tự tin, lạc quan và hạnh phúc trong cuộc sống. Bạn có thể tham khảo một số nghiên cứu khoa học để hiểu rõ hơn về tác động của áo thun in thông điệp tích cực đến tâm trạng và hành vi của bạn. Bạn có thể chọn những chiếc áo thun có những thông điệp tích cực như “Be yourself”, “You are amazing”, “Dream big” hay “Never give up” để khích lệ bản thân và người khác.